HỘI THI KỂ CHUYỆN THEO SÁCH CẤP TRƯỜNG

Nhằm phát triển phong trào đọc sách, đồng thời mở rộng kiến thức, rèn luyện kỹ năng, năng khiếu kể chuyện cho học sinh. Kết hợp với đội, thư viện đã tổ chức hội thi kể chuyện theo sách năm học 2020 -2021 cho học sinh toàn trường

Hội thi lần này có 13 đội đại diện cho 13lớp tham gia. Đây là sân chơi sinh hoạt bổ ích cho các em học sinh, qua đó đẩy mạnh công tác giáo dục đạo đức, nâng cao chất lượng dạy và học. Những câu chuyện các em kể về Bác Hồ, về quê hương đất nước, con người Việt Nam, về ông bà, cha mẹ là bài học quý mang ý nghĩa giáo dục sâu sắc.

Các tiết mục được chuẩn bị khá chu đáo về đạo cụ, minh họa về các nhân vật đã làm cho câu chuyện thêm phần sinh động và hấp dẫn thu hút được đông đảo người xem.

Hội thi thực sự trở thành một sân chơi đầy ý nghĩa nhằm giáo dục đạo đức, phát triển kỹ năng sống và củng cố thêm kiến thức mà các em đã được học trong giờ chính khoá, đồng thời giúp các em hiểu biết thêm về giá trị cuộc sống, tình cảm gia đình, lòng hiếu thảo, lòng biết ơn ông bà, cha mẹ. Từ đó các em cố gắng học tập, tu dưỡng đạo đức, có tình cảm đẹp và hành động đúng, phấn đấu xứng đáng là con ngoan trò giỏi, chủ nhân tương lai của đất nước.

1 2 3 4 5 7 8 9 10 11 12 13 14 15 166 17